Lễ tốt nghiệp – Khoá huấn luyện phi công đầu tiên tại AAPA (ÚC)

Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực Phi công cơ bản cho Hàng không dân dụng Việt Nam, ngoài các đối tác Trường bay Mỹ, từ tháng 04/2016 Trường Phi công Bay Việt đã mở rộng hợp tác với các đối tác trường bay theo chuẩn CASA, EASA, CAANZ tại Úc, Châu Âu, New Zealand. Đến nay, khóa Học viên Phi công đầu tiên của Bay Việt tại Học viện Phi công Thương mại Úc (AAPA) – cũng là khóa đầu tiên theo chương trình xã hội hóa, đào tạo theo chuẩn CASA – chuẩn bị tốt nghiệp vào ngày 12/05/2017.

Buổi lễ tốt nghiệp của khóa HL Phi công đầu tiên của Bay Việt tại AAPA hân hạnh tiếp đón Bà Julie Bishop MP – Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Australia và Ngài Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Sydney tới tham dự.

Đây là sự kiện đặc biệt đối với ngành Hàng không Việt Nam nói chung và Bay Việt nói riêng, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác đào tạo phi công giữa Việt Nam và Úc.

Phi công mới tốt nghiệp BÙI CÔNG ĐỨC chuẩn bị máy bay để lần đầu tiên một mình đưa bố mẹ lên trên trời…

Từ trước đến nay Đức cũng đã không biết bao lần ngồi sau lưng bố & làm khách trên các chuyến bay của bố… Ngày hôm nay là lần đầu tiên bố mẹ được làm khách trên chuyến bay của chính con trai mình. Một giây phút thật xúc động & ý nghĩa… Có làm cha làm mẹ mới thấu hiểu & chia sẻ hết được cảm xúc này…

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]