Top 10 trang blog về nghề phi công và ngành hàng không nổi tiếng

Các phi công là những người cực kỳ thú vị. Họ có những kỹ năng đặc biệt, uy tín hàng đầu và một điểm lợi thế độc nhất từ buồng lái mà phần lớn chúng ta không bao giờ được trải nghiệm.

Những trang blog về nghề phi công cũng như ngành hàng không sẽ mang chúng ta đến gần hơn với thế giới của họ. Thông qua những trang blog này, chúng ta sẽ có cơ hội để có những cái nhìn thực tế hơn về những điều xảy ra phía sau buồng lái, về ý kiến của chính những người trong nghề đối với ngành công nghiệp hàng không cũng như những tin tức mới nhất (bao gồm cả những vụ tai nạn máy bay). Nào, bạn đã sẵn sàng để sống đầy trải nghiệm như một phi công?

1. The Aviationist

The Aviationist

Trang blog này chia sẻ những tin tức về phi công quân sự và những bình luận từ khắp nơi trên thế giới bởi một phi công người Ý từng là chuyên viên của Italian Air Force officer David Cenciotti (@cencio4).

Tại sao Aviationist lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: Với những bài viết mang tính chuyên nghiệp và những câu chuyện rất thật, trang blog là nguồn thông tin hàng đầu cho những tin tức về hàng không quân sự.

2. Ask the Pilot

Được viết bởi phi công giàu kinh nghiệm Patrick Smith, trang blog giải quyết những vấn đề về hàng không dân dụng bao gồm tai nạn máy bay, dịch vụ trên máy bay và những thông tin khác.

Tại sao Ask the pilot lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: Với những câu chuyện hàng không của Patrick, Ask the Pilot mang đến một góc nhìn độc đáo về những vấn đề của ngành hàng không trên khắp thế giới.

3. Airline Reporter

Được viết bởi một nhóm các tác giả từ bốn miền lục địa, đây là một trong những trang web tốt những về những tin tức hàng không và những cải tiến về ngành này trên khắp thế giới.

Tại sao Airline reporter lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: về khối lượng thông tin đưa ra, không có nhiều trang có thể sánh được với Airline Reporter.

Các trang blog cung cấp thông tin hữu ích về nghề phi công

4. Cockpit Conversation

Một trái tim mong manh đã quyết định đầu quân vào ngành hàng không dân dụng ở Canada. Tại sao Airline reporter lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: Với văn phong dí dỏm cùng với những lời khuyên và mẹo hữu dụng đã làm nên một trang blog rất đáng đọc.

5. Flight to Success

Tác giả Karlene Petitt chia sẻ về phi công dân dụng, về những gì cần thiết để trở thành một phi công thành công.

Tại sao Airline reporter lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: Trang blog đưa ra những bài viết về những công việc thực tế trong ngành hàng không một cách tóm tắt và có hệ thống.

Cập nhật các tin tức mới nhất về nghề phi công

6. Flight Training Blog

Lời khuyên đáng giá cho những phi công tương lai bao gồm những bài viết về các vấn đề an toàn bay, làm thế nào để chuẩn bị và cái nhìn thấu đáo về ngành công nghiệp hàng không.

Tại sao Airline reporter lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: Chi tiết cho những ai có cảm hứng trở thành phi công với những thông tin giúp bạn có những chuẩn bị kĩ càng và vượt qua nỗi sợ tốt hơn.

7. Garmin Aviation Blog

Những tin tức về ngành công nghiệp hàng không và những thông tin về sản phẩm từ công ty GPS lớn nhất thế giới.

Tại sao Airline reporter lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: bao gồm những thông tin tuyệt vời về hàng không và sử dụng định vị khi bay.

Nghề phi công dưới góc nhìn đa chiều của các phi công khắp thế giới

8. Flying Blogs

Trang blog chứa đựng những thông tin về ngành công nghiệp bay lớn nhất cũng như những ý kiến bàn luận về vấn đề bay trong tương lai.

Tại sao Airline reporter lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: Có một lý do khiến cuốn tạp chí này thông dụng đến vậy đó là những bài blog được viết khá tốt, nghiên cứu kỹ lưỡng và rất hữu ích.

9. Jetwhine

Trang blog này được biên tập bởi Scott Spangler, bao hàm tất cả mọi thứ từ những bước ngoặt của ngành hàng không cũng như những bài học lịch sử cho đến những cải tiến mới nhất trong ngành công nghiệp hàng không này.

Tại sao Airline reporter lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: Nếu bạn muốn biết ngành hàng không có từ đâu và sẽ phát triển như thế nào thì trang blog này rất đáng để bạn quan tâm.

Tất cả các thông tin về nghề phi công đều được chia sẻ trên các trang blog

10. Global Air

Một nhóm các chuyên gia về ngành hàng không và các phi công cùng chia sẻ những tin tức và đưa ra những lời khuyên về những chủ đề liên quan đến ngành hàng không.

Tại sao Airline reporter lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: Cái nhìn toàn cầu về mọi vấn đề liên quan đến ngày hàng không và những mẹo vặt hữu ích cũng như nguồn thông tin cho các phi công.

Tại sao Airline reporter lại là một trong những trang blog hàng đầu về hàng không: Cái nhìn toàn cầu về mọi vấn đề liên quan đến ngày hàng không và những mẹo vặt hữu ích cũng như nguồn thông tin cho các phi công.

Hi vọng các trang blog về phi công này sẽ là nguồn thông tin hữu ích cho những bạn trẻ mong muốn trở thành phi công.