Thales giúp các hãng hàng không sẵn sàng bay với bộ giải pháp không chạm

Trong số các dịch vụ, Thales đang cung cấp cho các hãng hàng không một lộ trình nâng cấp để hành khách dễ dàng điều khiển hệ thống giải trí trên tàu bay (IFE) một cách an toàn tại ghế ngồi bằng chính điện thoại hoặc máy tính bảng cá nhân của họ.

Thales giúp các hãng hàng không sẵn sàng bay với bộ giải pháp không chạm. (Ảnh: sưu tầm)

Đối với các cấu hình máy bay có sẵn khả năng Wi-Fi trong cabin, các hãng hàng không có thể chọn tích hợp ứng dụng đồng hành của họ với bộ phát triển phần mềm tích hợp PED của Thales (SDK), hoặc Thales có thể phát triển các trang web tùy chỉnh và bảo mật, cho phép hành khách có thể truy cập các tính năng điều khiển từ xa trên thiết bị của họ mà không cần tải xuống một ứng dụng bổ sung.

Ngoài ra, đối với các cấu hình không có sẵn khả năng Wi-Fi trong cabin, hành khách có thể kết nối thiết bị điện tử di động (PED) của họ bằng đầu vào USB màn hình Thales và điều khiển IFE của họ bằng ứng dụng hàng không được tải sẵn.

Thales đã làm việc để đảm bảo rằng giải pháp không chạm có giá cả phải chăng cho khách hàng của hãng hàng không. “Đây là một nền tảng được điều khiển bằng phần mềm làm việc được với các hệ thống IFE Thales đang phục vụ. Để giảm bớt các tương tác vật lý với phi hành đoàn, giải pháp Thales Travel Assistant được tự động có thể cho phép hành khách yêu cầu và nhận thông tin tự động trên màn hình IFE phía sau ghế ngồi, như một phần của Ready to fly portfolio.

Theo Runwaygirlnetwork

Sưu tầm và tóm tắt: Pham Viet Minh – CRI