Phim an toàn bay sáng tạo, Vietnam Airlines lập cú đúp giải thưởng

Giải thưởng đánh giá cao kết quả của Vietnam Airlines trong sáng tạo những video clip quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người Việt Nam.

Hội đồng Giải thưởng toàn quốc về Thông tin đối ngoại lần thứ VIII vừa trao giải Nhì cho tác phẩm phim hướng dẫn an toàn bay “Âm vang đồng điệu” và giải Khuyến khích MV “Nhanh lên nhé” của Vietnam Airlines trong hạng mục video clip.

Tham dự lễ trao giải có ông Võ Văn Thưởng, Thường trực Ban Bí thư; ông Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại; và các lãnh đạo ban, bộ, ngành Trung ương và địa phương.

Điểm đột phá của phim an toàn bay 2022 là lồng ghép, thể hiện những hướng dẫn an toàn bay bằng những thước phim trẻ trung, lồng ghép yếu tố văn hóa Việt Nam

Video hướng dẫn an toàn bay có tên gọi “Âm vang đồng điệu” được Vietnam Airlines trình chiếu trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng từ tháng 8/2022.

Nội dung của video nhằm hướng dẫn an toàn bay cho hành khách trên chuyến bay, như cách thắt dây an toàn, chất xếp hành lý, sử dụng áo phao, lối thoát hiểm, quy định không hút thuốc lá trên chuyến bay…

“Âm vang đồng điệu” thành công khi không chỉ hướng dẫn an toàn bay, còn lan tỏa toàn cầu những giá trị văn hóa bản địa độc đáo của đất nước, con người Việt Nam đến với hàng chục triệu hành khách trên khắp thế giới.

Trong khi đó, MV “Nhanh lên nhé” được Vietnam Airlines hợp tác cùng các nghệ sĩ SpaceSpeaker. Sản phẩm thổi một làn gió nghệ thuật mang hướng trẻ trung, đột phá vào khát vọng khám phá và chinh phục những miền đất mới trong mỗi con người.

MV “Nhanh lên nhé” là sản phẩm kết hợp giữa Vietnam Airlines và các nghệ sĩ SpaceSpeaker

MV “Nhanh lên nhé” là sản phẩm kết hợp giữa Vietnam Airlines và các nghệ sĩ SpaceSpeaker

“Nhanh lên nhé” truyền cảm hứng du lịch, di chuyển và lan tỏa thông điệp tích cực đến cộng đồng rằng hãy nhanh chân khám phá cảnh đẹp mọi miền ngay khi còn có thể bởi biết đâu cảnh đẹp sẽ lỡ mất hoặc thời gian không đứng đó đợi mình.

MV mang tính tích cực, những ca từ trẻ rung, nhiều năng lượng, dẫn dắt người xem muốn bước vào từng khung hình, đích thân xách balo lên và trải nghiệm cảnh đẹp ở mọi miền đất nước.

Lễ trao Giải thưởng toàn quốc về thông tin đối ngoại lần thứ VIII do Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Chỉ đạo Công tác thông tin đối ngoại chủ trì, phối hợp với Báo Nhân dân và các cơ quan liên quan tổ chức.

Giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh những tác giả, tác phẩm, sản phẩm xuất sắc trong lĩnh vực thông tin đối ngoại và góp phần tăng cường quảng bá thành tựu phát triển của đất nước trên nhiều lĩnh vực.

Nguồn: Báo Giao thông