Khoá huấn luyện bay (100% ở nước ngoài)

Học viên sẽ có cơ hội được đào tạo tại một trong những trung tâm huấn luyện bay lớn nhất thế giới là những đối tác chiến lược của Bay Việt

1. PPL

60 giờ bay trong đó yêu cầu tối thiểu:

– 35 giờ bay kèm, trong đó:
+ 25 giờ kèm ban ngày
+ Ít nhất 01 chuyến bay đường dài hạ cánh tại 01 sân bay ngoài sân bay         căn cứ với cự ly tối thiểu 270km (150Nm) tính từ sân bay cất cánh.
– 10 giờ bay đơn, trong đó ít nhất 01 chuyến bay đơn đường dài hạ cánh ở 02 sân bay khác ngoài sân bay căn cứ với cự ly tối thiểu 270km (150 Nm) tính từ sân bay cất cánh.
– Chuyến bay đơn đầu tiên: thực hiện sau bay kèm tối đa 20 giờ

2. IR & CPL

140 giờ bay, trong đó yêu cầu tối thiểu:

– 100 giờ bay PIC (50 giờ VFR + 50 giờ IFR), trong đó có 50 giờ bay với chức năng lái chính có giám sát, ít nhất có 02 chuyến bay đường dài với cự ly không nhỏ hơn 540km (300Nm) và hạ cánh ở 02 sân bay khác ngoài sân bay căn cứ.

– 30 giờ bay trên máy bay nhiều động cơ.

– 10 giờ bay đêm với ít nhất 05 giờ bay kèm dẫn đường, bao gồm 01 giờ dẫn đường bay đường dài ban đêm và 05 lần cất cánh đơn, 05 lần hạ cánh đơn

huan luyen bay cam giac
  • Thời gian: 44-52 tuần

  • Địa điểm: Mỹ/ Úc/ New Zealand/ Châu Âu

  • Giấy phép lái tàu bay tư nhân (PPL) / Private Pilot License (PPL)

  • Giấy phép lái tàu bay thương mại (CPL) /Commercial Pilot License (CPL)

  • Năng định bay thiết bị trên máy bay nhiều động cơ (IR) / Multi-Engine Instrument Rating (IR ME)

  • Chứng chỉ Anh văn hàng không cấp độ 4 trở lên theo qui định của ICAO/ Aviation English Certificate according to ICAO regulation (at least level 4)

+ Nội dung huấn luyện

1. PPL

60 giờ bay trong đó yêu cầu tối thiểu:

– 35 giờ bay kèm, trong đó:
+ 25 giờ kèm ban ngày
+ Ít nhất 01 chuyến bay đường dài hạ cánh tại 01 sân bay ngoài sân bay         căn cứ với cự ly tối thiểu 270km (150Nm) tính từ sân bay cất cánh.
– 10 giờ bay đơn, trong đó ít nhất 01 chuyến bay đơn đường dài hạ cánh ở 02 sân bay khác ngoài sân bay căn cứ với cự ly tối thiểu 270km (150 Nm) tính từ sân bay cất cánh.
– Chuyến bay đơn đầu tiên: thực hiện sau bay kèm tối đa 20 giờ

2. IR & CPL

140 giờ bay, trong đó yêu cầu tối thiểu:

– 100 giờ bay PIC (50 giờ VFR + 50 giờ IFR), trong đó có 50 giờ bay với chức năng lái chính có giám sát, ít nhất có 02 chuyến bay đường dài với cự ly không nhỏ hơn 540km (300Nm) và hạ cánh ở 02 sân bay khác ngoài sân bay căn cứ.

– 30 giờ bay trên máy bay nhiều động cơ.

– 10 giờ bay đêm với ít nhất 05 giờ bay kèm dẫn đường, bao gồm 01 giờ dẫn đường bay đường dài ban đêm và 05 lần cất cánh đơn, 05 lần hạ cánh đơn

huan luyen bay cam giac
+ Thời gian và địa điểm
  • Thời gian: 44-52 tuần

  • Địa điểm: Mỹ/ Úc/ New Zealand/ Châu Âu

+ Bằng cấp chứng chỉ
  • Giấy phép lái tàu bay tư nhân (PPL) / Private Pilot License (PPL)

  • Giấy phép lái tàu bay thương mại (CPL) /Commercial Pilot License (CPL)

  • Năng định bay thiết bị trên máy bay nhiều động cơ (IR) / Multi-Engine Instrument Rating (IR ME)

  • Chứng chỉ Anh văn hàng không cấp độ 4 trở lên theo qui định của ICAO/ Aviation English Certificate according to ICAO regulation (at least level 4)

Học phí: 100,000,000 VND + Học phí của trường bay (56,000-66,000 USD)

Các trường bay đối tác:

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tel :  (028) 35 47 0916.
Hotline: 0905 325 860 – 0909 345 860
Email :vft@bayviet.com.vn

Những câu hỏi thường gặp về nghề phi công

ADAPT Test (một trong những bài test đầu vào của Bay Việt) là gì?

Bài test là một phầm mềm kiểm tra đánh giá sự thích ứng, tố chất, năng khiếu bay & tiềm năng phát triển trong nghề phi công… Đây là một trong các chương trình tuyển chọn, đánh giá phi công nổi tiếng nhất trên thế giới được toàn thể nghành huấn luyện phi công toàn cầu công nhận. BayViet mua theo từng giấy phép sử dụng, khi bạn tiến hành kiểm tra tất cả kết quả sẽ được gửi về Anh Quốc để đánh giá & cho ra kết quả sau 1-2 ngày, để đảm bảo tính khách quan & chính xác. Kết quả thích ứng với nghề được đánh giá theo code màu như sau: 1, Green – xuất sắc 2, Blue – Khá 3, Yellow – đạt yêu cầu 4, Orange- dưới trung bình 5, Red – Không thích hợp với nghề bay

Học phi công thi khối nào?

Chỉ cần trình độ của bạn Tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên, bạn đã có thể học để trở thành phi công.

Phi công có được cận hay không?

Sau khi phẫu thuật/bắn laser, mắt trở về trạng thái bình thường thì hoàn toàn có thể trở thành Phi công.

Học phi công ở đâu tại Việt Nam?

Trường Phi công Bay Việt – Viet Flight Training (Công ty Cổ phần đào tạo Bay Việt) là Công ty con của Vietnam Airlines, có sứ mệnh đào tạo và cung cấp phi công cho Vietnam Airlines và các Hãng Hàng không trong nước và khu vực. Trường Phi công Bay Việt hiện là Tổ chức huấn luyện Phi công dân dụng đầu tiên tại Việt Nam được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn.

Lương phi công bao nhiêu?

Mức lương phi công dao động phụ thuộc vào trình độ, kinh nghiệm của phi công cũng như các hãng bay khác nhau. Năm 2016, mức lương bình quân của phi công Vietnam Airlines đạt 115,3 triệu đồng/tháng, tương đương gần 1,4 tỷ đồng/năm.

Chi phí học phi công là bao nhiêu?

Tổng học phí là 1 tỷ 7, bao gồm chi phí học tập và ở tại nước ngoài. Chi phí đi lại và ăn uống học viên sẽ tự túc.

Bị vết sẹo trên mặt thì có thể trở thành phi công? Học phi công ở đâu tại Việt Nam?

Cũng như hình xăm, tùy vào kích thướng lớn nhỏ và vị trí vết sẹo, sau khi thực hiện kiểm tra sức khỏe học viên phi công mới có được kết luận chắc chắn nhất nhé. Về những tiêu chuẩn sức khoẻ cơ bản, bạn vui lòng tham khảo thêm tại đây: http://www.bayviet.com.vn/tieu-chuan-suc-khoe-phi-cong/

Chương trình đào tạo khóa huấn luyện bay

học phí khóa huấn luyện bay phi công

tiêu chuẩn học viên

Trường huấn luyện phi công

trung tâm huấn luyện bay

tập lái máy bay

Các chương trình đào tạo khác