“THE 400th VFT SKY AWARD”

Sự kiện chào mừng Học viên Phi công cơ bản thứ 400 và bàn giao Phi công thứ 150 cho Vietnam Airlines – những cột mốc quan trọng và đáng tự hào, đánh dấu sự đóng góp không nhỏ của Bay Việt trong việc cung cấp nguồn lực Phi công cho ngành Hàng Không Việt Nam.

Trường Phi Công Bay Việt tổ chức Lễ trao giải thưởng THE 400th VFT SKY AWARD như một dịp tri ân các Lãnh đạo, Cơ quan, Ban ngành; các Đối tác và Cổ đông đã có đóng góp to lớn đối với sự phát triển của Bay Việt. Đây cũng dịp để họp mặt, vinh danh 400 Học viên/Phi công đã, đang huấn luyện và trưởng thành từ Bay Việt.

Năm 2016 đánh dấu những bước tiến vượt bậc của Trường Phi Công Bay Việt, với những con số ấn tượng:

– Tổ chức huấn luyện 4 lớp lý thuyết Phi công vận tải Hàng không ATP với 108 Học viên

– Lần đầu tiên triển khai huấn luyện làm quen trên máy bay phản lực trên Simulator Alsim ALX tại TP.HCM

– Triển khai huấn luyện bay cảm giác và bay hướng nghiệp

– Đặc biệt nhất là sự kiện chào mừng Học viên Phi công cơ bản thứ 400 và bàn giao Phi công thứ 150 cho Vietnam Airlines

Lễ Trao Tặng Các Giải Thưởng Tri Ân Khách Hàng Của Bay Việt

– Trao Cúp vàng TRI ÂN cho Tổng Công Ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines) món quà tri ân mà tập thể Bay Việt dành gửi tới Tổng CTy Hàng Không Việt Nam – Vietnam Airlines, khách hàng lớn nhất và cũng là công ty mẹ của Bay Việt, đã giúp 150 học viên Bay Việt hoàn thành ước mơ chinh phục bầu trời của mình. Vietnam airlines cũng là nguồn lực đảm bảo cho thành công lâu dài của Bay Việt.

– Cúp vàng dành cho Học viên thứ 150 được Bay Việt bàn giao cho Vietnam Airlines – Phi công NGUYỄN NGỌC MINH.

– Cúp vàng dành cho Trường bay huấn luyện nhiều Học viên cho Bay Việt nhất – Aviator College: Với việc tiếp nhận 117 học viên theo học, trong đó có 50 bạn đã tốt nghiệp về bổ sung cho lực lượng phi công nước nhà… Aviator hiện là 1 trong những đối tác lớn nhất của trường phi công Bay Việt.

– Cúp vàng cho Trường bay Úc đầu tiên huấn luyện phi công cho Bay Việt – Australian Airline Pilot Academy (AAPA):
Với việc gửi học viên sang Úc, Newzealand và châu u, Bay Việt đã thể hiện quyết tâm của mình trong việc đa dạng hóa đối tác và nâng cao chất lượng phi công cơ bản cho ngành hàng không của đất nước.

– Cúp vàng dành cho Cơ Trưởng đầu tiên của Bay Việt – Cơ trưởng Lại Vũ Hưng:
Những học viên của Bay Việt đã và đang từng ngày trưởng thành. Và cơ trưởng đầu tiên đã được bổ sung cho đội ngũ cơ trưởng dày dạn kinh nghiệm của hàng không Việt Nam. Cơ trưởng Lại Vũ Hưng đã tốt nghiệp khóa huấn luyện VFT 1 tại Bay Việt, lớp đầu tiên huấn luyện ATP tại Việt Nam, đặt viên gạch nền móng cho công tác huấn luyện của trường phi công Bay Việt. VFT1 đã hoàn thành xuất sắc công tác huấn luyện đợt đầu, 20 học viên đã được cống hiến cho ngành hàng không nước nhà; trong đó có cơ trưởng Lại Vũ Hưng.

– Cúp vàng dành cho Phi Công Nữ Đầu Tiên Bay Trên Bầu Trời Việt – Phi công NGUYỄN NGỌC BÍCH
Là nữ Cơ phó A321, cũng đồng thời là gương mặt tiêu biểu của đoàn bay 919 trong năm 2015. Đến nay thì trường phi công Bay Việt đã huấn luyện được cho trên 10 phi công nữ, những con người đầy đam mê và khao khát chinh phục bầu trời, để mỗi người có thể thay đổi quan niệm: là nghề phi công đâu chỉ là dành cho phái mạnh.

– Cúp vàng dành cho Phi công Thủy phi cơ đầu tiên của Bay Việt – Phi công PHẠM DUY LONG
Không chỉ đóng góp cho ngành hàng không dân dụng, hoạt động trong lĩnh vực airlines, mà Bay Việt cũng đóng góp 2 phi công cho Hãng hàng không Hải u với dịch vụ thủy phi cơ còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

– Cúp vàng dành cho Phi công Thủy phi cơ đầu tiên của Bay Việt – Phi công PHẠM DUY LONG
Không chỉ đóng góp cho ngành hàng không dân dụng, hoạt động trong lĩnh vực airlines, mà Bay Việt cũng đóng góp 2 phi công cho Hãng hàng không Hải u với dịch vụ thủy phi cơ còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

– Cúp vàng dành cho Phi công Campuchia đầu tiên của Bay Việt – Anh CHAN UDDOM KRISSNA
Giải thưởng dành cho phi công Campuchia đầu tiên của Bay Việt còn mang 1 ý nghĩa lịch sử: anh là 1 trong số 8 phi công ít ỏi của hàng không Campuchia được bổ sung trong vòng gần 40 năm qua. Gần 4 thập kỷ, kể từ sau diệt chủng Polpot, 8 phi công giàu kinh nghiệm sẽ đưa hàng không Campuchia sớm vững vàng tiến lên. Và Bay Việt tự hào là nơi đầu nguồn đào tạo huấn luyện giúp họ tiến gần hơn với đam mê chinh phục bầu trời, mang lại nhiều đổi thay về dịch vụ hàng không cho quê hương Campuchia trong tương lai không xa.

– Cúp vàng dành cho Học viên thứ 400 của Bay Việt – Nữ Học viên NGUYỄN HÀ AN THƯ
Giải thưởng đánh dấu mốc lịch sử cho chặng đường hình thành và phát triển của Bay Việt, cũng là lý do chính của sự kiện này.
Sự kiện đã chứng minh khả năng cung ứng nguồn lực phi công cho ngành hàng không của trường phi công Bay Việt. Và sự phát triển ngày càng vững mạnh của Bay Việt cũng cho chúng ta niềm tin rằng: đến năm 2020, Bay Việt hoàn toàn co thể cung cấp 1,000 phi công cho ngành hàng không trong cả nước và trong khu vực.

Lễ Ký Kết Hợp Đồng Hợp Tác Với 02 Đối Tác Trường Bay Mới

LỄ KÝ KẾT HỢP ĐỒNG HỢP TÁC VỚI 02 ĐỐI TÁC TRƯỜNG BAY MỚI LÀ ARDMORE FLYING SCHOOL & SKYMATES FLIGHT ACADEMY với sự chứng kiến của Chủ tịch HĐQT Vietnam Airlines – Ông PHẠM NGỌC MINH và Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đào tạo Bay Việt – Ông PHAN XUÂN ĐỨC

Trong 3 giai đoạn đào tạo phi công cơ bản, đội ngũ giảng viên của Bay Việt trực tiếp giảng dạy ở 2 giai đoạn là Huấn luyện lý thuyết phi công vận tải hàng không (ATP) và Huấn luyện phối hợp tổ lái (MCC) tại TP.HCM. Ở giai đoạn 2, Bay Việt sẽ phối hợp với các trường bay đối tác nước ngoài để gửi học viên đi huấn luyện bay.

Skymates: Học viện Bay Skymates (Skymates Flight Academy) là trường bay đối tác thứ 4 tại Mỹ của Bay Việt. Trường Skymates được thành lập vào năm 1996 tại Arlington Municipal Airport, Texas, Mỹ. Skymates hoạt động theo chuẩn FAA part 141 và đã được Vietnam Airlines và Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn.

Ardmore: Trường bay Ardmore (Ardmore Flight School) là một trong những trường đào tạo phi công hàng đầu ở New Zealand, có trụ sở đặt tại Auckland – trung tâm kinh tế thương mại của New Zealand. Với kinh nghiệm huấn luyện phi công trên 50 năm, Ardmore cam kết mang đến chương trình đào tạo chất lượng cao nhất với giá hợp lý nhất cho các học viên của Bay Việt.

Ra Mắt Ca Khúc “Chắp Cánh Ước Mơ Bay”

Ca khúc do chính Bay Việt sáng tác dành tặng cho những người cùng chung niềm đam mê với bầu trời và phi nghiệp.