Dàn hợp xướng VNA Spirit biểu diễn ca khúc “Chắp cánh ước mơ bay” trong lễ ra mắt

Ca khúc “CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ BAY” – món quà tinh thần tâm huyết do Cơ trưởng Nguyễn Nam Liên cùng tập thể Bay Việt sáng tác dành tặng cho tất cả những ai có niềm đam mê chinh phục bầu trời – được lựa chọn để dàn dựng thành tiết mục ra mắt của Dàn hợp xướng Vietnam Airlines Spirit.

Đội trưởng Dàn hợp xướng Vietnam Airlines Spirit, Phó Ban Nữ công Công đoàn TCT chị Dương Minh Anh đã chia sẻ về lý do lựa chọn ca khúc này: “Bài hát hiện đại, mang tinh thần của phi công Vietnam Airlines khát khao chinh phục bầu trời. Là Hãng hàng không chất lượng dịch vụ 4 sao tiến tới trở thành Hãng hàng không số Digital Airlines và đang hướng tới trở thành Hãng hàng không 5 sao đầu tiên tại Việt Nam. Ca khúc này rất hay, xứng đáng được lựa chọn là tiết mục đầu tiên của Dàn hợp xướng và để trình diễn tại Lễ đón nhận tàu bay lần thứ 100 của VNA.”

Dàn hợp xướng Vietnam Airlines Spirit với 100 thành viên thể hiện được năng lượng của tuổi trẻ, tinh thần VNA, lan tỏa phong trào văn hóa, văn nghệ trong TCT, góp phần tạo nên thông điệp, hình ảnh tốt đẹp đối với quan khách trong và ngoài nước cũng như đối với khách hàng của VNA.