Bay Việt giới thiệu chương trình huấn luyện phi công chất lượng cao tại VIAE 2019

Triển lãm đã mang đến cho Bay Việt và các đơn vị, khách tham quan và doanh nghiệp trong ngành hàng không cơ hội học hỏi, cập nhật thông tin về thiết bị công nghệ mới nhất.

Cuối tháng 11 vừa qua, Công ty Cổ phần Đào tạo Bay Việt cùng hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp trong ngành hàng không Việt Nam và nước ngoài đã tham gia khai mạc Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam 2019 (Vietnam International Aviation Expo – VIAE 2019) tại TP Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần Đào tạo Bay Việt cùng hơn 100 đơn vị, doanh nghiệp tham dự sự kiện. (Ảnh: BV).

Triển lãm được cố vấn bởi Hội Khoa học và Công nghệ Hàng không Việt Nam (VAAST), lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và kéo dài trong 3 ngày nhằm giới thiệu các thiết bị công nghệ phục vụ ngành hàng không cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu.

Những thiết bị công nghệ mới nhất được trưng bày tại triển lãm. (Ảnh: BV).

Bên cạnh các hoạt động trưng bày, VIAE 2019 còn có các hội thảo về kỹ thuật ngành hàng không, với các chủ đề đang được quan tâm.

Tại Hội thảo về Phát triển nguồn nhân lực Hàng không trong thời kỳ cách mạng công nghệ 4.0, ông Nguyễn Nam Liên – TGĐ Công ty CP đào tạo Bay Việt – được mời diễn thuyết về Trường Phi công Bay Việt với vai trò là đơn vị đào tạo phi công hàng đầu cho ngành hàng không Việt Nam.

Ông Nguyễn Nam Liên – TGĐ Công ty Bay Việt diễn thuyết về Trường Phi công Bay Việt. (Ảnh: BV).

Phát biểu tại Tọa đàm về các giải pháp cho việc thiếu hụt nhân lực của ngành hàng không, ông Nguyễn Nam Liên cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập trung đào tạo phi công nội địa cả về chất lượng và số lượng nhằm đáp ứng sự tăng trưởng nóng của ngành hàng không Việt Nam hiện nay.

Bay Việt cũng đã có dịp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các đối tác trường bay trong khu vực Đông Nam Á. (Ảnh: BV).

Triển lãm đã mang đến cho các đơn vị, khách tham quan và doanh nghiệp trong ngành hàng không cơ hội học hỏi, cập nhật thông tin về thiết bị công nghệ mới nhất nhằm phục vụ và hỗ trợ cho sự phát triển bền vững và hiệu quả của mọi hoạt động trong ngành hàng không Việt Nam.

Trong 3 ngày diễn ra triển lãm, đại diện Bay Việt cũng đã có dịp gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với các đối tác trường bay trong khu vực Đông Nam Á cũng như giới thiệu về chương trình huấn luyện phi công chất lượng cao đến các bạn trẻ quan tâm.

Minh Trang – Bay Việt