Delta sử dụng máy phun tĩnh điện để làm sạch tất cả các chuyến bay

Delta Air Lines đã thông báo rằng, tất cả các chuyến bay của Delta sẽ được vệ sinh bằng máy phun tĩnh điện.

Trong một nỗ lực khác nhằm nâng cao tiêu chuẩn vệ sinh của hãng hàng không trong bối cảnh đại dịch coronavirus, Delta Air Lines đã thông báo rằng, tất cả các chuyến bay của Delta sẽ được vệ sinh bằng máy phun tĩnh điện.

Ngoài ra, Delta sẽ sử dụng cùng một phương pháp để vệ sinh các khoảng không được sử dụng thường xuyên trên khắp các khu vực sân bay thuộc Delta, bao gồm Trung tâm đặt chỗ, khu vực làm việc và nghỉ giữa giờ của nhân viên, phòng chờ phi công, tiếp viên và không gian văn phòng.

Tất cả các chuyến bay của Delta sẽ được vệ sinh bằng máy phun tĩnh điện.

Phun tĩnh điện cung cấp một cách an toàn và hiệu quả để làm sạch triệt để khoang trong máy bay từ sàn đến trần, vệ sinh các khu vực mà nhân viên và khách hàng thường xuyên chạm vào. Các máy phun khuếch tán một chất khử trùng chất lỏng trong dạng sương bám vào ghế ngồi, màn hình ghế, tay vịn, bàn khay, cửa ra vào, nhà vệ sinh và khoang bếp (galleys) trong toàn bộ tàu bay.

Các biện pháp an toàn bổ sung mà Delta đã thực hiện để hạn chế sự lây lan của virus bao gồm, yêu cầu tất cả các thành viên phi hành đoàn và hành khách phải đeo khẩu trang an toàn, chặn ghế ngồi có chọn lọc, cung cấp cho hành khách như nước rửa tay, bộ dụng cụ tiện nghi và hạn chế các dịch vụ cung ứng thực phẩm và đồ uống trên tàu bay.

Phạm Việt Minh – Sưu tầm và biên dịch theo travelpulse