[VNAerAtHome] Ca khúc nhỏ mang thông điệp lớn “Cùng đẩy lùi Covid”

Phần thi tham gia thử thách của anh Nguyễn Thái Phú – VIAGS Đà Nẵng, ở hạng mục “Nghệ sỹ tài năng”.

Trong những ngày này, cùng với cả nước đang căng mình chung tay chống dịch bênh Covid-19, Trong đó – TCT, Tôi và bạn cũng đang từng giây, từng phút thực hiện rất nhiều những giải pháp để chung tay phòng chống dịch.

Đặc biệt, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban lãnh đạo VNA đã và đang cũng với Đảng và Chính phủ có những hành động thật sự ấn tượng – nhân văn đồng hành cùng đất nước phòng chống hiệu quả dịch bệnh Covid-19. Đây cũng chính là nguồn động viên, nguồn cảm xúc thật đẹp để Thái Phú viết ca khúc nhỏ mang thông điệp lớn “Cùng đẩy lùi Covid”.

Ca khúc sẽ cùng bạn truyền thông và kêu gọi mọi người trong ngôi nhà chung VNA và cộng đồng tiếp tục chiến dịch đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 mang lại niềm vui hạnh phúc cho mọi nhà.

Gia nhập ngành Hàng không đã gần 17 năm, anh Thái Phú hiện đang đảm nhận chuyên trách công tác Đảng đoàn của Công ty VIAGS, Chi nhánh Đà Nẵng (Công ty thành viên của Vietnam Airlines). Mang trong mình sở thích có phần “lãng mạn” sáng tác các ca khúc, chụp ảnh. Với hơn 100 ca khúc tự sáng tác, anh Thái Phú chia sẻ rằng, dù khối “tài sản” của mình không nhiều nhưng tất cả đều mang một khát khao cháy bỏng được tâm sự với cuộc đời, cuộc sống thông qua cung tơ âm nhạc.