Bay Việt huấn luyện lý thuyết ATP cho Phi công quân sự

Trong năm 2020, Trường Phi công Bay Việt có vinh dự được hợp tác huấn luyện lý thuyết cho các Học viên và Phi công trực thăng quân sự của Binh Đoàn 18 (Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam – VNH).

Các Học viên Phi công quân sự trẻ tham gia lớp Lý thuyết ATP cùng với các Học viên Phi công cơ bản của Hàng không dân dụng.

Đối với các Phi công đang bay nhiệm vụ tham gia khóa huấn luyện Lý thuyết ATP bắc cầu (ATP Modular). Đây là chương trình Lý thuyết ATP bổ sung để giúp các bạn hoàn thiện chương trình ATPL (Bằng lái Phi công vận tải Hàng không) – một trong những điều kiện để phi công được chuyển loại lên Cơ trưởng.

Đây là định hướng nhằm nâng cao chất lượng huấn luyện của Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam, đáp ứng yêu cầu chuẩn quốc tế (ICAO) trong hoạt động bay khai thác trực thăng.

Trường Phi công

Trường Phi công Bay Việt có vinh dự được hợp tác huấn luyện lý thuyết cho các Học viên và Phi công trực thăng quân sự của Binh Đoàn 18. (Ảnh: Bay Việt).

Trường Phi công

Các Học viên Phi công quân sự trẻ tham gia lớp Lý thuyết ATP cùng với các Học viên Phi công cơ bản của Hàng không dân dụng. (Ảnh: Bay Việt).

Trường Phi công

Đây là chương trình Lý thuyết ATP bổ sung để giúp các bạn hoàn thiện chương trình ATPL. (Ảnh: Bay Việt).

Minh Trang – Bay Việt