Sân bay Hartsfield-Jackson Atlanta giới thiệu công nghệ phản hồi không chạm

Sân bay Quốc tế Hartsfield-Jackson Atlanta (ATL) đã giới thiệu công nghệ không chạm cho phép hành khách ghi lại mức độ hài lòng của họ tại cửa ngõ bận rộn nhất thế giới mà không cần nhấn bất kỳ nút hoặc màn hình nào.

Hành khách sử dụng công nghệ Gestures tại sân bay. (Ảnh: ATL)

Theo các nhà phát minh, công nghệ Gestures cung cấp trải nghiệm không chạm nhanh chóng và dễ dàng nhằm thu thập thông tin khảo sát trải nghiệm của hành khách, như vậy doanh nghiệp có thể biết được họ đang đáp ứng và vượt mong đợi của khách hàng và nhân viên của họ không.

Steve Mayers, Giám đốc sân bay/Trải nghiệm Khách hàng của ATL cho biết, “Trong thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp, chúng tôi nhận ra rằng công nghệ không chạm đóng vai trò rất quan trọng và chúng tôi tin tưởng rằng hành khách sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng công nghệ mới này để cung cấp những phản hồi quan trọng của họ.”

Để tương tác với Gestures, khách hàng chỉ cần đứng trước thiếu bị đầu cuối của kiosk, giương ngón cái lên để biểu thị trải nghiệm tốt hoặc xuống để biểu thị trải nghiệm không tích cực. Hoạt ảnh và âm thanh sẽ thông báo rằng phản hồi đã được ghi thành công.

Nhà sản xuất đảm bảo rằng phần mềm này thực hiện các biện pháp nghiêm ngặt để bảo vệ quyền riêng tư của khách, ví dụ như không lưu trữ bất kỳ hình ảnh hoặc kết quả nào trên thiết bị.

Công nghệ thời gian thực này cho phép các doanh nghiệp có thể đánh giá các dữ liệu ngay lập tức và xử lý ngay vấn đề trước khi trở thành sự cố, đồng thời cải thiện hơn nữa trải nghiệm tổng thể của khách hàng.

Theo airport-world

Tóm tắt và lược dịch : Pham Viet Minh – CRI