VNA được tri ân vì tinh thần hỗ trợ trên “chuyến bay yêu thương”

Công ty Kokoro Medical LLC đã bày tỏ lời cảm ơn đối với những nỗ lực điều phối kịp thời, tinh thần hợp tác nhanh chóng của Văn phòng đại diện VNA tại Nhật Bản khi thực hiện đưa bệnh nhân ung thư về Việt Nam điều trị trong những ngày tháng cuối cùng.

Công ty Kokoro Medical LLC là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kết nối y tế Nhật Bản – Việt Nam. Để việc kết nối hiệu quả nhất, Kokoro Medical đang hỗ trợ bệnh nhân Việt Nam khám chữa bệnh tại Nhật, tạo mối liên kết giữa bệnh viện với bệnh viện, giữa bác sĩ với bác sĩ và giúp giảm tối thiểu chi phí điều trị và dịch vụ khi điều trị tại Nhật.

Ngày 10/12/2020, Công ty Kokoro Medical LLC nhận được yêu cầu của gia đình em L.H.N, một bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh ung thư máu giai đoạn cuối và đang phải nhập viện điều trị tại Nhật Bản. Theo đó, gia đình mong muốn đưa em N về Việt Nam điều trị trong những ngày tháng cuối cùng.

Với sự quan tâm, lo lắng đến sức khỏe của em L.H.N, Văn phòng Đại diện VNA tại Nhật Bản đã nỗ lực hết sức để hành trình diễn ra thuận lợi nhất. Công ty Kokoro Medical LLC bày tỏ sự chia sẻ và trân trọng việc Văn phòng Đại diện VNA tại Nhật Bản đã sát cánh cùng đơn vị trong hoạt động có ý nghĩa nhân văn cao cả này. “Sự hỗ trợ quý báu của cá nhân ông Kiều Anh cùng toàn thể các cán bộ nhân viên tại Văn phòng. Em L.H.N đã được nhanh chóng đưa về Việt Nam an toàn trên chuyến bay hồi hương VN5301 của Hãng hàng không Quốc Gia Việt Nam vào tối ngày 20/12/2020. Hiện tại, em N đã nhập viện và điều trị tại Bệnh viện quân y 175 – Hồ Chí Minh.”, Giám đốc Công ty Kokoro Medical LLC Iijima Tiên chia sẻ trong bức thư gửi VNA.

Hai đơn vị đã nỗ lực hết sức để hành trình diễn ra thuận lợi nhất (Ảnh: Kokoro Medical)

Công ty Kokoro Medical LLC mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác và ủng hộ của VNA trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản (Ảnh: Kokoro Medical)

Bên cạnh đó, Công ty Kokoro Medical LLC cũng bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, hợp tác và ủng hộ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng người Việt Nam tại Nhật Bản trong thời gian tới.

Thư cảm ơn Công ty Kokoro Medical LLC gửi VNA (Ảnh: Kokoro Medical)

Luôn chú trọng nâng cao trách nhiệm cộng đồng được xác định là một trong những chiến lược phát triển của VNA. Bởi vậy, “Flights of Love” (Hành trình yêu thương) ra đời với sứ mệnh giúp cải thiện cuộc sống người dân và đóng góp cho sự phát triển xã hội. Trong thời gian tới, VNA sẽ nỗ lực mở rộng hơn nữa với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực vì mục tiêu chung xây dựng một cộng đồng phát triền bền vững.

Vu Hoang Quy – COMM