VIAGS vinh dự đón nhận 03 giải thưởng chất lượng dịch vụ từ các hãng hàng không quốc tế

Trên hành trình phấn đấu trở thành một trong những công ty cung cấp Dịch vụ mặt đất hàng đầu về chất lượng tại các sân bay trong khu vực châu Á và Thế giới, VIAGS đã khẳng định thương hiệu của mình bằng rất nhiều giải thưởng uy tín từ các hãng hàng không lớn trên thế giới.

Chiều 11/3/2021, tại Lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tiếp tục nhận được những giải thưởng về chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Airways và hãng Raya Airways – hãng hàng không chở hàng hàng đầu Malaysia.

Hãng EVA Airways (BR) đã trao giải thưởng “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách xuất sắc nhất năm 2020” – “The Best Station Performance in Passenger handling in 2020” và “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc đứng thứ 3 toàn mạng bay năm 2020” – “The 3rd best Performance for Cargo Handling in 2020” cùng thư khen của hãng; Hãng Raya Airways (TH) trao giải “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc năm 2020” –“Best Station Performance for Cargo Handling in 2020” cho VIAGS Tân Sơn Nhất.

Từ hãng EVA Air (BR):

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hành khách xuất sắc nhất năm 2020” – “The Best Station Performance in Passenger handling in 2020”.
  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc đứng thứ 3 toàn mạng bay năm 2020” – “The 3rd best Performance for Cargo Handling in 2020”.

Từ Hãng Raya Airways (TH):

  • “Đầu sân bay có chất lượng dịch vụ phục vụ hàng hóa xuất sắc năm 2020” –“Best Station Performance for Cargo Handling in 2020”.

Tham dự buổi lễ có đại diện các hãng hàng không khách hàng: Ông Wu Jer Ming – Trưởng Đại diện của EVA Airways và Ông Lục Vĩ Minh – Trưởng Đại diện của Raya Airways tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Về phía VIAGS là sự hiện diện của Ông Lê Cao Thế – Tổng Giám đốc, Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các phòng khối cơ quan VIAGS cùng Ban Giám đốc và thủ trưởng các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Wu Jer Ming – Trưởng Đại diện của BR nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đạt 02 giải thưởng đứng thứ nhất về phục vụ hành khách và đứng thứ 03 về phục vụ hàng hóa cho hãng.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh vinh dự đại diện VIAGS nhận cúp giải thưởng “The Best Station Performance in Passenger handling in 2020” và “The 3rd best Performance for Cargo Handling in 2020” của hãng BR.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Wu Jer Ming – Trưởng Đại diện của BR nhiệt liệt chúc mừng VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đạt 02 giải thưởng đứng thứ nhất về phục vụ hành khách và đứng thứ 03 về phục vụ hàng hóa cho hãng.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh vinh dự đại diện VIAGS nhận cúp giải thưởng “The Best Station Performance in Passenger handling in 2020” và “The 3rd best Performance for Cargo Handling in 2020” của hãng BR.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh nhận thư khen của hãng BR.

Tổng Giám đốc Lê Cao Thế, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, Trưởng đại diện hãng BR Wu Jer Ming chụp hình lưu niệm cùng các cán bộ Phòng/Trung tâm của VIAGS.

Ông Lục Vĩ Minh – Trưởng Đại diện của TH cũng gửi những lời chúc mừng đến VIAGS TSN đã xuất sắc nhận giải thưởng đứng đầu về phục vụ hàng hóa cho hãng.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh đại diện VIAGS nhận cúp giải thưởng “Best Station Performance for Cargo Handling in 2020” của hãng TH.

Tổng Giám đốc Lê Cao Thế, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, Trưởng đại diện hãng TH Lục Vĩ Minh chụp hình lưu niệm cùng các cán bộ Phòng/Trung tâm của VIAGS.

Cả ông Wu Jer Ming và ông Lục Vĩ Minh đều bày tỏ lời cảm ơn đối với toàn thể Ban Lãnh đạo, cán bộ nhân viên VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã đồng hành cùng các hãng hàng không trong suốt thời gian qua, đồng thời tin tưởng vào chất lượng phục vụ của Công ty sẽ ngày càng được nâng cao trong giai đoạn tới.

Chia sẻ về giải thưởng nhận được của các hãng hàng không, ông Bùi Đức Thanh cho biết đây chính là phần thưởng quý giá cho tâm sức của cả tập thể, là động lực để VIAGS Tân Sơn Nhất ngày càng hoàn thiện, phát triển, đáp ứng toàn diện những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Trong năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ hơn 1.366 chuyến bay đi đến và 107.400 hành khách, 22.600 tấn hàng hóa của EVA Air, còn đối với Raya Airway là 250 chuyến bay và 340 tấn hàng hóa.

Ông Thanh gửi lời cảm ơn đến ông Wu Jer Ming và ông Lục Vĩ Minh cùng tất cả những khách mời đã cùng tham gia buổi lễ trao giải đầy tự hào này, VIAGS Tân Sơn Nhất cam kết sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ an toàn chất lượng, xứng đáng với sự tin tưởng của các hãng hàng không hàng đầu khu vực, thế giới.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh tặng hoa và quà cho Đại diện hai hãng hàng không.

Tổng Giám đốc Lê Cao Thế, Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, Trưởng Đại diện hai hãng hàng không chụp hình lưu niệm cùng các cán bộ Phòng/Trung tâm của VIAGS.

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, tuân thủ quy trình đảm bảo an ninh an toàn, vận hành trang thiết bị… VIAGS TSN đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận là đơn vị phục vụ hành khách, hàng hóa tốt nhất trong mạng bay toàn cầu của hãng năm 2020. Trước đó, VIAGS TSN cũng từng nhận nhiều giải thưởng danh giá từ các hãng hàng không hàng đầu như All Nippon Airways, Cathay Pacific, Korean Air, Japan Airlines,… trong nhiều năm liền.

VIAGS hiện là Công ty phục vụ mặt đất hàng đầu Việt Nam với nguồn nhân lực chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại và năng lực vận hành hiệu quả, cung ứng các dịch vụ mặt đất cho hơn 70 hãng hàng không quốc tế và trong nước, bao gồm cả các hãng HK 4 – 5 sao. Với định hướng phát triển phù hợp và sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBNV, VIAGS sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Châu Á và toàn Thế giới.

Pham Tuyet Ha-VIAGS DGM

write your detail or leave blank