Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Hiện nay nhu cầu đón tiễn, đặc biệt là với các đối tượng như doanh nhân hoặc các nhân vật quan trọng đang ngày càng tăng cao. Với dịch vụ đón tiễn khách, hành khách có thể rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.

Với lợi thế về cơ sở hạ tầng tại 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, VNA tự hào có chất lượng chuẩn hóa đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt trong khai thác mặt đất của Hiệp hội Vận tải Hãng không Quốc tế IATA (ISAGO), nhà chức trách sân bay và các tiêu chuẩn riêng biệt của từng Hãng hàng không khách hàng.

Dịch vụ Đón tiễn khách sẽ giúp hành khách rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 70 phút đối với các chuyến bay quốc tế và khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.

Cụ thể, VNA cung cấp cho hành khách dịch vụ đón tiễn nhanh tại sân bay nhằm hỗ trợ tối đa cho hành khách các thủ tục liên quan đến hành khách, hành lý trước khi bay, sau khi đáp chuyến bay và quan trọng hơn hết là giúp hành khách rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, làm thủ tục tại sân bay. Dịch vụ hoàn toàn phù hợp cho khách đoàn và khách cá nhân.

Dịch vụ đón tiễn sân bay (Ảnh: VNA)

Với nhu cầu đặc biệt hơn, dịch vụ đón tiễn VIP (VIP Service) dành cho các vị khách quan trọng, các đối tượng là khách hàng cấp cao của các cơ quan, tổ chức, những cá nhân có tầm ảnh hưởng đối với công chúng… các tiện ích trong nhà khách phục vụ VIP A và đội ngũ nhân viên phục vụ trọn gói các thủ tục liên quan đến hành khách và hành lý sẽ mang đến một sự đón tiếp trọng thị và phục vụ chu đáo.

Chi phí để hành khách sử dụng dịch vụ chỉ từ 550.000 VND/dịch vụ/khách. Sân bay áp dụng được áp dụng gồm có Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.

Bằng kinh nghiệm và niềm tin về chất lượng dịch vụ, VNA cam kết cung cấp và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ tại các sân bay.

Hành khách vui lòng truy cập website tại đây hoặc liên hệ phòng vé, đại lý chính thức của VNA để lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp ngay hôm nay.

Truyen Thong Noi Bo-COMM