Ngành Hàng không tăng trưởng mạnh trong tương lai | Bay Việt tuyển Học Viên Phi công khóa ATP37

Thế giới đang đứng trước nhiều trở ngại lớn, đặc biệt là vấn đề dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, những khôi phục trong bối cảnh “bình thường mới” giúp ngành Hàng không nói chung và nhu cầu về Phi công trong tương lai nói riêng đang sôi động trở lại, hứa hẹn mang đến những cơ hội nghề nghiệp rộng mở cho các bạn trẻ đam mê bầu trời

Sự tăng trưởng rất nhanh của ngành vận tải hàng không đang khiến cho bầu trời ngày càng trở nên tấp nập. Theo đó, Boeing cho rằng đội bay thương mại toàn cầu sẽ vượt mức 49.000 máy bay vào năm 2040. Trong đó, các thị trường Trung Quốc, Châu u, Bắc Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương, mỗi thị trường chiếm khoảng 20% lượng máy bay mới được giao ở mỗi khu vực; 20% còn lại thuộc các thị trường mới nổi khác.

Nhu cầu đối với các máy bay một lối đi tăng hơn 32.500 chiếc, tương đương với mức trước đại dịch. Những mẫu máy bay này tiếp tục chiếm 75% lượng máy bay được giao trong vòng 20 năm tới.

Và các hãng hàng không sẽ cần hơn 7.500 máy bay thân rộng mới vào năm 2040 để phục vụ việc mở rộng đội bay, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách và hàng hóa gia tăng cho các quốc gia có đường bay dài. Số liệu này tăng nhẹ so với dự báo của năm 2020 nhưng vẫn giảm 8% so với năm 2019.

nhu cầu về máy bay

Boeing dự báo thị trường hàng không thương mại đạt mức 9 nghìn tỷ USD trong 10 năm tới ( Ảnh: VnEconomy)

Tỷ lệ người dân tiêm vaccine ngừa Covid-19 cao và việc nhiều nước dỡ bỏ các biện pháp hạn chế sẽ là hai yếu tố chính tác động tích cực đến đà phục hồi của ngành Hàng không trong nước và trên thế giới. Đây là thời điểm thích hợp để những bạn mong muốn trở thành Phi công có thể chứng minh niềm yêu thích với nghề và biến ước mơ thành sự thật.

Năm 2023, Việt Nam sẽ cần thêm hơn 1.900 Phi công

Theo Cục Hàng không Việt Nam ước tính, số máy bay của các Hãng Hàng không Việt Nam sẽ tăng từ hơn 200 chiếc hiện tại lên khoảng hơn 360 chiếc vào năm 2023. Hãng Boeing tính toán với mỗi tàu bay mới cần khoảng 14 phi công để khai thác, Việt Nam sẽ cần thêm hơn 1.900 phi công đến năm 2023, tương đương hơn 400 Phi công mỗi năm. (*) Nguồn: laodong.vn

Việt Nam sẽ cần thêm hơn 1.900 Phi công
Việt Nam sẽ cần thêm hơn 1.900 Phi công

Bay Việt là Trường đào tạo Phi công dân dụng uy tín nhất tại Việt Nam

Bay Việt tự hào là trường đào tạo Phi công dân dụng đầu tiên được Cục Hàng không Việt Nam phê chuẩn:

  • Lộ trình huấn luyện rõ ràng theo chuẩn EASA (châu u);
  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong công tác huấn luyện Phi công dân dụng;
  • Đội ngũ giảng viên tâm huyết, dày dặn kinh nghiệm luôn theo dõi sát quá trình huấn luyện của học viên.
  • Từ năm 2008 đến nay, Bay Việt đã và đang đào tạo hơn 1.000 học viên Phi công với hơn 10 quốc tịch khác nhau;
  • Đảm bảo việc làm tại Vietnam Airlines sau khi tốt nghiệp;
  • Gần 400 học viên đã tốt nghiệp tại Bay Việt hiện đang công tác cho các hãng Hàng không trong nước như Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways…

Trường Phi công Bay Việt đang tìm kiếm những ứng viên phù hợp đáp ứng nhu cầu phát triển của ngành Hàng không trong tương lai. Nếu bạn có ước mơ và tự tin bản thân mình có đủ tố chất để trở thành Phi công thì hãy mạnh dạn liên hệ với Bay Việt nhé. Ước mơ bay nằm trong tầm tay các bạn.

✈ Bay Việt – Chắp cánh ước mơ Bay ✈

👉 Bắt đầu chinh phục ước mơ ngay hôm nay!
Link đăng ký: https://bit.ly/Khoa-ATP37
—————–
✨ TUYỂN HỌC VIÊN PHI CÔNG – KHÓA ATP37 ✨
✈️ Đăng ký ngay: https://bit.ly/Khoa-ATP37
✈️ Ngày khai giảng (dự kiến): 04/01/2022
✈️ Hạn chót đăng ký: 27/12/2021