Summer Flight 2022 – Trải nghiệm bay mùa hè siêu ngầu

Với nhiều người, không dễ gì có cơ hội bước vào buồng lái máy bay, ngồi ghế cơ trưởng với hệ thống điều khiển lên đến hàng trăm nút. Giờ đây điều đó thật dễ dàng với trải nghiệm có 1 không 2 – Thử làm phi công thật dễ dàng. Chương trình Bay trải nghiệm chỉ có trong dịp hè và phù hợp cho tất cả mọi người, kể cả trẻ em (từ 8 tuổi trở lên).

Trải qua những biến động của dịch Covid-19, mùa hè năm nay là thời điểm lý tưởng để cả gia đình có những hoạt động vui chơi giải trí cùng nhau. 

Các phụ huynh hoàn toàn yên tâm vì chương trình bay trải nghiệm rất an toàn, các bé được điều khiển chuyến bay từ buồng lái mô phỏng và khung cảnh được mô phỏng cho cảm giác lái chân thật. Chương trình hoàn toàn phù hợp với các bé từ 8 tuổi trở lên và cả những người lớn có đam mê với ngành hàng không.

  • Chương trình bay trải nghiệm phù hợp với tất cả mọi người (kể cả trẻ em từ 8 tuổi trở lên)
  • Trải nghiệm cảm giác được làm chủ buồng lái và tự điều khiển chuyến bay của chính mình
  • Điều khiển máy bay qua các địa hình & điều kiện thời tiết khác nhau 
  • Được trang bị đồng phục phi công để chụp hình kỷ niệm
  • Nhận chứng chỉ hoàn thành chuyến bay trải nghiệm và quà tặng xinh xắn

Trường Phi công Bay Việt mở cửa đón tiếp khách tham quan trải nghiệm bay mùa hè và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ rất nhiều phụ huynh cùng các bé đến tham quan & trải nghiệm. Chương trình bay trải nghiệm mỗi năm chỉ tổ chức một lần vào dịp hè nên các phụ huynh cũng tranh thủ đăng ký để cổ vũ tinh thần cho các “phi công nhí” trong năm học mới. Bay trải nghiệm hè cũng là phần thưởng đặc biệt ý nghĩa mà cha mẹ dành tặng các con vì đã đạt thành tích học tập tốt và tạo nên những ký ức mùa hè vui vẻ cực kỳ khó quên.

Tham gia chương trình bay trải nghiệm cũng là cơ hội tuyệt vời giúp bồi đắp thêm sự yêu thích của các bạn nhỏ đối với nghề phi công. Đây cũng là một dịp tốt để bạn trẻ có điều kiện phát hiện bản thân có tố chất phù hợp với nghề hay không.

Chương trình ưu đãi SUMMER FLIGHT 2022 – dành cho các bạn nhỏ bay trải nghiệm 15 phút – hiện đã kết thúc, hẹn gặp lại các bạn nhỏ vào mùa hè năm sau nhé!

Bên cạnh chương trình đặc biệt cho dịp hè, Trường Phi công Bay Việt vẫn triển khai chương trình BAY TRẢI NGHIỆM được áp dụng quanh năm với các gói dịch vụ như sau:

  • Gói bay 30 phút, giá 1,000,000đ/ slot bay/ người
  • Gói bay 60 phút, giá 2,000,000đ/ slot bay/ người

LIÊN HỆ:

TRƯỜNG PHI CÔNG BAY VIỆT

Địa chỉ: 117 Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0909 345 860 – 0905 325 860