HỘI THẢO “TRỞ THÀNH PHI CÔNG THƯƠNG MẠI CÙNG AVIATOR COLLEGE”

Aviator College là đối tác lâu năm của Bay Việt và Vietnam Airlines kể từ năm 2013, đồng thời cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ đào tạo Phi công cơ bản lớn nhất cho Hàng không Việt Nam. Đến nay, hàng trăm Phi công tốt nghiệp từ chương trình hợp tác đào tạo giữa Aviator và Bay Việt hiện đang làm việc cho các Hãng Hàng không tại Việt Nam, riêng tại Vietnam Airlines là gần 200 Phi công.

Cựu học viên Mạch Khanh – hiện là Cơ phó Pacific Airlines – cũng sẽ có mặt tại sự kiện để chia sẻ kinh nghiệm & giao lưu cùng các bạn trẻ yêu thích nghề bay

Nếu bạn có đam mê trở thành Phi công nhưng chưa chọn được cho mình một hướng đi phù hợp, mời bạn tham gia hội thảo của Aviator College để giúp bạn định hướng tương lai và hiểu được con đường sự nghiệp của một phi công.

Với chương trình huấn luyện thực hành bay 12 tháng tại Florida, Hoa Kỳ cùng môi trường học tập thân thiện và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, Aviator College hứa hẹn là một trong những lựa chọn tốt nhất để đồng hành vun đắp cho giấc mơ bay của các bạn.

Tại hội thảo, các bạn có cơ hội gặp gỡ đại diện nhà trường cùng các cựu học viên hiện đang làm việc cho các Hãng hàng không trong nước để được giải đáp mọi thông tin cần thiết chuẩn bị cho hành trình chinh phục nghề nghiệp tương lai.

Aviator College cũng là đối tác duy nhất tại Mỹ được Vietnam Airlines phê chuẩn là đơn vị cung cấp Phi công cơ bản cho Hãng.

THÔNG TIN SỰ KIỆN

  • Thời gian: Thứ Bảy ngày 16/09/2023 lúc 12:00-16:00
  • Địa điểm: Khách sạn Le Méridien Saigon – 3C Tôn Đức Thắng, p.Bến Nghé, q.1, TP.HCM
  • Link đăng ký (tham dự miễn phí): https://www.aviator.edu/vietnam