Chi nhánh Cần Thơ phục vụ trở lại các chuyến bay kết nối với BMV và PQC

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao trong dịp cao điểm hè của hành khách, VNA khai trương lại 2 đường bay bằng tàu bay Airbus A321 giữa VCA – BMV với tần suất 3 chuyến/tuần và giữa VCA – PQC với tần suất 4 chuyến/tuần.

Cụ thể, giờ bay khởi hành của chuyến bay rất thuận lợi cho hành khách đặc biệt là khách du lịch.

Bên cạnh đó, nhân dịp khai trương lại đường bay VCA – BMV, VCA – PQC, VNA mở bán giá vé ưu đãi chỉ từ 99.000 VND/chiều (tương đương 629.000 VND/chiều bao gồm thuế, phí). Vé được mở bán và áp dụng cho hành trình từ nay tới ngày 31/05/2021, bán rộng rãi trên website, ứng dụng di động VNA và các phòng vé, đại lý chính thức của VNA.

Chuyến bay VN7432 thực hiện nhiệm vụ đánh dấu việc khai thác trở lại đường bay giữa VCA – BMV với việc cất cánh tại sân bay Quốc tế Cần Thơ lúc 7h05 ngày 24/04/2021 và hạ cánh an toàn tại sân bay Buôn Ma Thuột.

Chuyến bay cất cánh tại sân bay Quốc tế Cần Thơ lúc 7h05 ngày 24/04/2021 (Ảnh: CNMN)

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, VNA đã và đang áp dụng các quy trình, tiêu chuẩn phòng dịch toàn diện, chủ động từ mặt đất đến trên không như phun khử khuẩn, vệ sinh toàn bộ tàu bay, chuẩn bị các trang thiết bị phục vụ, trang bị bảo hộ y tế cho nhân viên, hành khách khai báo y tế, đo thân nhiệt trước khi lên tàu và đeo khẩu trang trong suốt hành trình… Đồng thời, VNA cũng đang nỗ lực đơn giản hóa các tiêu chuẩn dịch vụ trên không để hạn chế việc tiếp xúc nhiều lần.

Huynh Quoc Thai-SRO