Sự tận tâm là “chìa khóa” tạo nên những hành trình gắn kết

Nhặt được của rơi trả lại người mất, những hành động nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của người VNA đang tiếp tục đóng góp vào trải nghiệm an toàn, trọn vẹn của hành khách trên mỗi hành trình đồng hành cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam.

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, một hành khách đã có những chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt sau khi thực hiện chuyến bay của VNA từ Hà Nội về Tp. Hồ Chí Minh.

“Hôm đó, bọn mình bay chuyến muộn từ Nội Bài về Tân Sơn Nhất, mải nói chuyện nên còn 20 phút mới chạy ra gate. Vì vội nên vợ mình quên mất Ipad trong phòng chờ Bông Sen Vàng của VNA. Lên máy bay mới biết mà lúc đó cửa đã đóng nên đành bay về Tp. Hồ Chí Minh.

Vợ mình buồn quá nên cả chuyến bay không ngủ được. Xuống sân bay Tân Sơn Nhất, bọn mình báo cho bộ phận mặt đất của VNA nhưng không gọi được cho phòng chờ Bông Sen Vàng ở sân bay Nội Bài vì muộn quá.

Sáng sớm hôm sau, khoảng 8h30’, VNA đã gọi điện và báo tìm thấy Ipad. Ngay buổi chiều thì chiếc máy tính bảng đã được chuyển vào Tp. Hồ Chí Minh và về đến tay chủ nhân. Đúng là dịch vụ 5 sao cả trên máy bay lẫn mặt đất.”

Hành khách đã có những chia sẻ về trải nghiệm đặc biệt sau khi thực hiện chuyến bay của VNA (Ảnh: FB nhân vật)

Câu chuyện trên tựa như một lời khẳng định sự hài lòng của hành khách sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp của VNA. Đó chính là sự tinh tế và chân thành, luôn thường trực trong mỗi CBNV VNA, như một “đặc sản” của Hãng hàng không Quốc gia, đại diện cho hình ảnh con người Việt Nam thân thiện, hiền hòa, giàu tình cảm.

Theo hành khách, trong Ipad có nhiều thông tin quan trọng cũng như các hình ảnh gắn với nhiều kỷ niệm của gia đình mà chưa kịp chia sẻ qua điện thoại hay laptop. Bởi vậy, cảm xúc của hành khách khi nhận lại tài sản dường như là cảm giác vui mừng xen lẫn thở phào nhẹ nhõm.

“Mình thấy dịch vụ trên sân bay và dịch vụ trên máy bay rất tốt, bây giờ mình đánh giá là chuẩn 5 sao. Mình và gia đình cũng như tất cả mọi người trong công ty đều chỉ bay VNA trong vòng mấy năm gần đây. Mình cám ơn và chúc các bạn luôn duy trì dịch vụ 5 sao, đồng thời hy vọng VNA lọt vào top 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới. Một lần nữa xin cảm ơn VNA và chắc chắn mình cũng như các thành viên trong công ty sẽ luôn đồng hành cùng các bạn.”, hành khách chia sẻ thêm.

Chiếc Ipad đã nhanh chóng trở lại với chủ nhân (Ảnh: FB nhân vật)

Vu Hoang Quy – COMM