Vietnam Airlines được vinh danh ‘Hãng hàng không quốc tế 5 sao’

Một tin vui cho ngành hàng không nước ta khi Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines được vinh danh là “Hãng hàng không quốc tế 5 sao” do tổ chức APEX trao tặng. Giải thưởng này dành cho các hãng hàng không cung cấp trải nghiệm hành khách tốt nhất.

APEX là tổ chức phi lợi nhuận, đại diện cho các hãng hàng không, nhà cung cấp hàng đầu thế giới, thường xuyên tổ chức khảo sát và đánh giá trải nghiệm khách hàng nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trên máy bay.

Kết quả này hoàn toàn dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không toàn thế giới, trên thang điểm 5 sao.

“Hãng hàng không toàn cầu 5 sao” là một danh hiệu cao quý, phản ánh những nỗ lực vượt bậc của Vietnam Airlines trong việc nâng tầm dịch vụ để mang lại chuyến bay liền mạch và thoải mái nhất. Ở xếp hạng này, Vietnam Airlines cùng vị trí với các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA của Nhật Bản, Lufthansa của Đức, Korean Air của Hàn Quốc…

Về dịch vụ mặt đất, Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên toàn bộ mạng lưới sân bay nội địa. Vietnam Airlines cũng liên tục nâng cấp đội tàu bay thế hệ mới, mở rộng mạng bay và tăng tần suất, đặc biệt trên các đường bay quốc tế.

Nguồn: Đài PT&TH Hà Nội