VNA hỗ trợ vận chuyển máy lọc máu liên tục nhằm cứu trợ bệnh nhân mắc Covid-19

Nhằm hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19, ngày 11/7 vừa qua, VNA đã hỗ trợ vận chuyển miễn phí 01 máy lọc máu liên tục cùng 5 y bác sĩ của Đại học Y Hà Nội tới Bệnh viện đa khoa Phú Yên, tỉnh Khánh Hòa.

máy lọc máu liên tục Prismaflex

VNA hỗ trợ vẫn chuyển miễn phí máy lọc máu liên tục Prismaflex tới Bệnh viên đa khoa Phú Yên, tỉnh Khánh Hòa nhằm cứu trợ bệnh nhân mắc Covid-19. (Ảnh: VNA)

Với mong muốn góp sức đồng hành cùng lực lượng y bác sĩ và nhân dân cả nước trong công tác phòng chống dịch Covid-19, VNA đã hỗ trợ làm thủ tục và vận chuyển miễn phí máy lọc máu gần 100kg của Đại học y Hà Nội.

Ngay sau khi nhận được yêu cầu từ phía bệnh viện, VNA đã gấp rút triển khai, tiếp nhận xử lý trong đêm ngày 10/7 để lên giải pháp chất xếp an toàn, hiệu quả, cắt tải thương mại để ưu tiên lô hàng này. Máy lọc máu đã được vận chuyển sớm trên chuyến bay VN1559 ngày 11/7 để kịp thời đưa đến Khoa Hồi sức tích cực – Bệnh viên đa khoa Phú Yên nhằm cứu trợ cho những bệnh nhân Covid-19 trong giai đoạn nặng.

Máy lọc máu liên tục Prismaflex

Máy lọc máu liên tục Prismaflex. (Ảnh: Phương Đông)

Đây là những kỹ thuật lọc máu hiện đại trong Hồi sức cấp cứu và chống độc, được chỉ định điều trị cho những bệnh nhân nặng, cần hồi sức tích cực, những bệnh nhân suy thận cấp có nhiễm khuẩn nặng kèm theo, và những bệnh nhân viêm phổi nặng do cúm, Covid-19.

Máy lọc máu liên tục Prismaflex

Máy lọc máu trong quá trình sử dụng. (Ảnh: sưu tầm)

VNA đã nhận được những lời cảm ơn chân thành từ bệnh viên và các y bác sĩ với mong muốn tiếp tục nhận được tinh thần phối hợp nhiệt tình cùng ngành y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh sắp tới.

Với sự chung tay của cả nước, sự triển khai các biện pháp phòng chống dịch bệnh quyết liệt của Chính phủ, cùng với sự hỗ trợ đến từ phía các tập đoàn, doanh nghiệp; VNA hy vọng những đóng góp bé nhỏ này sẽ chung tay đẩy lùi dịch bệnh góp sức bảo vệ cộng đồng.

Nguồn: http://spirit.vietnamairlines.com/