Bay Việt tham gia Ngày hội hướng nghiệp 2022 tại Cần Thơ

Sáng 20-3, tại Trường Ðại học Cần Thơ, Báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Ðào tạo), Tổng Cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), Sở Giáo dục và Ðào tạo TP Cần Thơ và Trường Ðại học Cần Thơ phối hợp tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022 với sự tham gia của 71 cơ sở giáo dục gồm các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, trường nghề… Hàng ngàn học sinh đến từ các tỉnh, thành vùng ÐBSCL và thầy cô giáo, phụ huynh đã về dự ngày hội.

Ngày hội hướng nghiệp Cần Thơ

Ban tư vấn của ngày hội tư vấn gồm đại diện Bộ GD-ĐT, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) cùng lãnh đạo nhiều trường đại học lớn trên cả nước, chuyên gia tuyển sinh sẽ trực tiếp trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc cho học sinh và phụ huynh về thông tin tuyển sinh, kỳ thi đánh giá năng lực, việc lựa chọn phương thức xét tuyển và tư vấn chọn ngành, chọn trường.

Ngày hội nằm trong khuôn khổ Chương trình tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2022 do báo Tuổi Trẻ, Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD-ĐT), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH), Sở GD-ĐT và Trường ĐH Cần Thơ phối hợp tổ chức.

Với mong muốn mang đến những thông tin bổ ích và cần thiết về nghề Phi công cho các bạn học sinh, sinh viên có thêm định hướng nghề nghiệp tương lai, Trường Phi công Bay Việt đã tham gia Ngày hội để trực tiếp chia sẻ thông tin và giao lưu cùng các bạn trẻ ở Cần Thơ.

Ngày hội hướng nghiệp Cần Thơ
Ngày hội hướng nghiệp Cần Thơ

Gian tư vấn của Bay Việt thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ có mặt tại sự kiện. Nội dung được các bạn quan tâm nhiều nhất xoay quanh tiêu chuẩn xét tuyển, lộ trình đào tạo Phi công tại Bay Việt, cơ hội để trở thành Phi công của Vietnam Airlines,…

Ngày hội hướng nghiệp Cần Thơ

Ngoài ra, các bạn cũng rất hào hứng khi được giao lưu trực tiếp cùng các học viên Phi công của Bay Việt để hỏi về những kinh nghiệm thực tế giúp vượt qua vòng thi tuyển cũng như đạt kết quả học tập tốt tại Trường.